Bí quyết diện màu đen mà không nhàm cho hội đầu keo

25/2/15 | 9:44 SA

Cùng xem fashionista thế giới mix màu đen thế nào để thật hấp dẫn trong mắt phái yếu nhé.

Hẳn bạn đã nghe câu "Black is the new Black" - tuyên ngôn chứng tỏ sức mạnh của màu đen. Tuy vậy, gam màu tiện dụng này cũng dễ khiến vẻ ngoài của các chàng trai trở nên buồn tẻ. Cùng xem các fashionista thế giới đã kết hợp như thế nào để set đồ của họ trở nên hấp dẫn hơn nhé.

Cùng là gam màu đen nhưng họa tiết kẻ ca rô trên chiếc áo khoác mang đến sự bắt mắt hơn hẳn cho set đồ đúng không nào.



Denim jacket bạc màu được anh chàng này phối với áo len cùng tông. Để làm nổi bật set đồ thì bạn hoàn toàn có thể mặc bên trong một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, vừa dễ phối đồ, lại còn rất trendy.


Sơ mi caro là một item có khả năng nhấn nhá cực chuẩn. Vào ngày trời không quá lạnh, bạn có thể thắt nó ngang eo, khoác ngoài hay layer với blazer vá tay như anh chàng này.


Nếu bạn là một chàng trai không quá cầu kỳ, quần đen xắn gấu cùng áo polo hoạ tiết đơn giản là gợi ý lý tưởng.


Kết hợp một chiếc sơ-mi trắng bên trong áo len đen cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai trong mùa đông.


Một chiếc áo khoác da bên ngoài set đồ sơ-mi - áo thun đơn giản sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài trẻ trung mà lại cực nam tính.


Vẫn với quần đen và áo thun hoạ tiết như trên, bạn sẽ trông như một chàng badboy siêu phủi bụi nếu diện giày brogue thay cho giày thể thao.



Đen và xanh tím than được xem là bộ đôi cực ăn rơ của mùa đông năm nay đấy.


Nếu là một tín đồ của phong cách tối giản (minimalism), áo thun trắng trơn và trench coat dáng dài hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Đôi giày Dr. Martens cổ thấp cũng được phối hợp lý cùng tất và quần xắn gấu.


Anh chàng này chọn cho mình cách phối đồ đơn giản mà vẫn thời thượng. Bộ cánh gồm jeans xắn gấu, áo khoác, áo thun và mũ fedora trông cool hơn hẳn khi có đôi giày màu xanh làm điểm nhấn.

Đừng quên: Nhấn LIKE & Chia Sẻ để ủng hộ nhé!

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]