Sự thật sau khuôn mặt "che chắn lạ thường" của con gái Thuỷ Tiên, Công Vinh

11/3/15 | 8:40 CH

Thuỷ Tiên và Công Vinh chủ động khoe khuôn mặt “che chắn lạ thường” của con gái Bánh Gạo chính là cái đích mà cặp đôi muốn tạo sự tò mò cho fan hay vì con gái quá xấu… hoặc là ẩn ý gì khác?

Vì sao Công Vinh, Thuỷ Tiên quyết giấu mặt con gái?


Mỹ nhân Thủy Tiên “kín như bưng” trong chuyện con cái. Kể từ khi có bầu bé Gạo, Thủy Tiên gần như “biến mất” khỏishowbiz. Chỉ duy nhất trong tiệc sinh nhật của cô, Thủy Tiên mới công khai hình ảnh “bầu bí”.

Lộ hình ảnh của Bé Bánh Gạo, Thuỷ Tiên và Công Vinh


Cuối tháng 12 này, “cặp đôi vàng” của showbiz Việt sẽ chính thức lên xe hoa sau một khoảng thời gian dài chung sống hạnh phúc và có một bé gái kháu khỉnh. Con gái Thủy Tiên – Công Vinh có tên gọi ở nhà là Bánh Gạo, bé sinh ngày 2/1/2013, thế nhưng cho tới thời điểm này, hình ảnh của bé được lộ diện trước công chúng là rất ít ỏi.

Lý giải về việc giấu kỹ hình ảnh con, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều khẳng định việc làm đó là giúp Bánh Gạo có được một cuộc sống bình thường như những em bé khác. Chia sẻ về công chúa của mình, Công Vinh từng cho biết: “Thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc… Xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột”. Nhiều người hâm mộ đang hi vọng rằng vào lễ cưới diễn ra vào tháng 12 sắp tới, con gái Công Vinh – Thủy Tiên sẽ được “lộ diện” với công chúng.

Cho đến giờ, khi bé Bánh Gạo đã lớn hơn, Thủy Tiên vẫn giữ vững quan điểm không công khai hình ảnh của con gái.

Sự thật sau khuôn mặt ‘che chắn lạ thường’ của con gái Thuỷ Tiên – Công Vinh?

Thủy Tiên, Công Vinh khoe ảnh con gái với khuôn mặt che chắn ‘lạ thường’


Bánh Gạo tỏ ra khá thân thiết với bé Luna – con gái Linh Nga.


Mới đây nhất, Thuỷ Tiên khoe hình ảnh bé Bánh Gạo đi chúc Tết cùng bố mẹ trong bộ áo dành màu vàng nhạt vô cùng dễ thương và đáng yêu. Nhưng điều đáng chú ý là khuôn mặt bé Bánh Gạo được che chắn “lạ thường”.

Lí do muốn Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác cũng là một nguyên nhân chính đáng của người mẹ như Thuỷ Tiên bảo vệ con gái của mình.

Nhưng khi nhìn lại những hình ảnh, những đứa trẻ khác mặt xinh tươi rạng người (trong đó có con gái xinh đẹp của Linh Nga) thì con gái Bánh Gạo của Thuỷ Tiên lại phải “che chắn”.

Nếu lỡ nhìn thấy bức ảnh của mình, chắc hẳn cô con gái nhỏ Bánh Gạo của Công Vinh – Thuỷ Tiên sẽ không khỏi thắc mắc tại sao khuôn mặt của mình lại khác với bạn bè như thế này?
Nhiều người không hiểu Thuỷ Tiên muốn Bánh Gạo có một cuộc sống bình thường hay đang tạo ra sự khác thường, chính khuôn mặt “che chắn lạ thường đó” là cái đích mà Thuỷ Tiên và Công Vinh muốn tạo sự tò mò cho fan hay vì con gái quá xấu… hoặc là ẩn ý gì?

Trước đó, ngay cả trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh – Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự chú ý của mọi người.


Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều thông tin cho biết cô con gái đầu lòng của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng. Nhưng cuối cùng, bé Bánh Gạo một lần nữa đã không có mặt trong ngày vui của bố mẹ. Thay vào đó, Công Vinh và Thủy Tiên “mượn” con gái của HLV Đặng Phương Nam chụp ảnh kỷ niệm.
Đừng quên: Nhấn LIKE & Chia Sẻ để ủng hộ nhé!

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]