"Phim Cấp 3" Offline thu hút hàng trăm khán giả 9x tham dự

31/3/15 | 1:45 SA

NGÀY 29/02/2015 VỪA QUA, NHÓM DIỄN VIÊN “PHIM CẤP 3″ CỦA  TWENTY ENTERTAINMENT ĐÃ CÓ MỘT BUỔI OFFLINE GẶP GỠ VÀ GIAO LƯU VỚI FAN HÂM MỘ.

Nhóm diễn viên “Phim cấp 3″ của  Twenty Entertainment
Twenty Entertainment là một nhóm bạn làm phim còn rất trẻ. Nhóm gồm mười thành viên, các bạn cùng nhau biên tập và diễn xuất trong phim của mình. Phim cấp 3 – Phần 2 là bộ phim thứ hai của các bạn, gồm sáu tập và được upload cách tuần trên trang Youtube của nhóm. Ở phần hai này, các bạn chăm chút kỹ hơn về khâu kịch bản, cũng như đầu tư tốt hơn về mặt hình ảnh, và khả năng diễn xuất của các bạn cũng tiến bộ đáng kể.

Gino Tống ( Đạo diễn – Diễn viên chính )
Phim cấp 3 là một bộ phim kể về những kỷ niệm của tuổi học trò cấp 3. Với những tình tiết đáng yêu, vui nhộn, gợi nhớ đến những trò nghịch phá của các cô cậu tuổi mới lớn. Bộ đôi tranh giành quyền lực “chùm trường”; những biệt danh như: bộ ba “cây hài”, “hot girl”, “hot boy”, cùng với những cảm xúc rung động đầu đời rất đỗi hồn nhiên, dễ thương.


Buổi offline bắt đầu lúc 4 giờ chiều, nhưng từ 2 giờ, các bạn fan đã có mặt rất đông. Các bạn háo hức chờ đợi được gặp thần tượng của mình.


Trong buổi offline lần này, thiếu vắng một nhân vật là “chị đại” Bình Nhi, nhưng chỉ với chín thành viên, nhóm Twenty Ent đã mang lại nhiều tiếng cười, nhiều sự thú vị cho các bạn khán giả. Ở ngoài đời, các bạn diễn viên cũng khá giống với tính cách các nhân vật mình thể hiện. Ginô Tống và Bill xứng đáng là “chùm trường” với vẻ ngoài cực ngầu. Bộ ba Hậu, Thanh, Duy đã mang lại nhiều niềm vui cho khán giả. Paby Xù trông như một cô công chúa với bộ đầm hồng phấn. Trong khi đó, Lục Anh và Minh Nguyệt rạng rỡ và xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng. Và bạn Minh Nguyễn vẫn là hot boy với vẻ ngoài điển trai của mình.

Gấn 300 khán giả fans hâm mộ có mặt trong buổi offline

Các bạn khán giả hào hứng, nồng nhiệt, cổ vũ cho các Idol của mình. Các bạn hào hứng tham gia các trò chơi đặt câu hỏi, và trả lời câu hỏi để nhận thưởng. Chỉ trong khoảng hơn một tiếng đồng hồ, buổi offline làm cho không khí càng ngày càng nóng lên bởi các tiết mục sôi nổi của các bạn. Đặc biệt, tiết mục nhảy và biểu diễn võ thuật của bạn Hậu đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn khán giả.

Buổi offline kết thúc bằng bài hát nhạc phim “Back to school”, các diễn viên và các bạn fan cùng hát với nhau trong một không khí thân tình vui vẻ.

Papy Xù thể hiện bài hát Trở Về Trường





Tuy không gian buổi offline chật hẹp nhưng khán gải và fans rất hảo hưng giao lưu cùng ekip nhóm diễn viên


Được biết, vào khoảng tháng bảy, nhóm Twenty Ent sẽ ra mắt Phim cấp 3 – Mùa hè để cùng chào đón không khí mùa hè sau một năm học dài căng thẳng.


News & Photo: Johnny Tran
bạn trẻ, diễn viên, gino tong, gioi tre, học sinh cấp ba, luc anh, minh nguyệt, phim cap 3, phim cấp 3 lớp 10, phim mới, phim ngắn, sao Việt, showbiz, tin ngôi sao, tin nhanh, Twenty Ent, Twenty Entertainment
Đừng quên: Nhấn LIKE & Chia Sẻ để ủng hộ nhé!
CHỦ ĐỀ:

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]