Hot Girl DJ Trang Moon và những điều chưa biết

11/3/15 | 9:04 CH

DJ Trang Moon của đội Sơn Tùng M-TP trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đang rất được quan tâm trong thời gian gần đây.


DJ Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang, hiện sống tại Hà Nội. Trang Moon khá nổi tiếng trong giới và thường làm DJ cho một vài quán bar tại Hà Nội. Cô cũng là cái tên hút khách của rất nhiều vũ trường tại Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hải Phòng…


Tuổi thơ của Trang Moon có thời gian rất khó khăn, cô phải vừa đi học vừa đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Cô chia sẻ đó là quãng thời gian khá vất vả nhưng việc đó giúp cô rèn luyện được tính tự lập và yêu thương bố mẹ nhiều hơn.


Trang Moon bắt đầu theo đuổi công việc DJ từ năm học lớp 12. Ban đầu, cô vấp phải sự phản đối của gia đình vì là con gái trong khi DJ là công việc đòi hỏi phải đi sớm về khuya và môi trường làm việc khá nhạy cảm.


Trước khi quyết tâm theo đuổi nghề DJ, Trang Moon từng ước mơ trở thành ca sĩ, diễn viên. Trang Moon chia sẻ: “Trên con đường DJ mình đã chọn, có hai bước ngoặt quan trọng. Điều đầu tiên là được bố mẹ đồng ý cho học và theo nghề. Thứ hai là lần đầu nhận được show diễn, cảm giác lúc đó hạnh phúc vô cùng".


Cô sở hữu làn da trắng và nụ cười tươi tắn không kém các hot girl đình đám. Sở hữu gu thời trang cá tính nhưng ngoài đời, Trang Moon cho biết mình khá giản dị và nữ tính. Cô chia sẻ: “Đây chính là con người và tính cách thật của mình. Nhưng khi có âm nhạc, ánh đèn, mình hoàn toàn có thể thăng hoa, “phiêu” cùng những giai điệu đó và mang đến cảm giác tương tự cho khán giả”.


Lúc nhỏ, cô có phong cách như con trai và không quá quan tâm đến ăn mặc. Nhưng do yêu cầu của nghề nghiệp, để bản thân đep hơn và cũng là cách tôn trọng khán giả nên Trang Moon chăm chút đến ngoại hình nhiều hơn. Nhưng Trang Moon luôn nỗ lực để được công nhận về tài năng chứ không phải ngoại hình hay “chiêu trò”.


Một cô gái xinh đẹp làm nghề DJ cũng gặp không ít những khó khăn, cám dỗ. Trang Moon chia sẻ: “Thật ra là mình cũng đã từng bị pha chất kích thích vào đồ uống rồi. Lúc đó mình cũng rất hoảng sợ, thậm chí ám ảnh nhưng mình khéo léo nói với 1 DJ nữ khác là mình vừa bị uống phải đồ uống có chất kích thích, mình không muốn tiếp xúc với ai trong hoàn cảnh như vậy nữa và nhờ bạn đó giúp đỡ”.


"Cám dỗ luôn xuất hiện ở bất cứ nơi nào, bất cứ ngành nghề nào, với công việc của mình thì lại càng nhiều. Quan trọng là mình phải luôn vững tâm để không bị sa ngã vào nó. Mình may mắn vì có gia đình, đặc biệt là mẹ luôn ở bên để giúp cho mình giữ được cái đầu tỉnh táo, vượt qua những cám dỗ ấy”, Trang Moon từng chia sẻ.


Nữ DJ của đội Sơn Tùng M-Tp trong chương trình The Remix có vẻ ngoài khá cá tính nhưng lại rất sợ ma. Cô chia sẻ: “Mỗi khi đi show xa nhà mà phải ở lại qua đêm là nỗi ám ảnh với mình. Vì mình sợ ma nên mỗi lần ở lại khách sạn buổi đêm mình toàn thức tới gần sáng mới dám ngủ. Sáng sớm lại về Hà Nội luôn nên đi show về lúc nào cũng thấy “oải”. Nhưng cũng rất may mắn là nhờ những buổi đi show như thế, mình quen được với nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi.
Đừng quên: Nhấn LIKE & Chia Sẻ để ủng hộ nhé!

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]