Trấn Thành chê Thu Trang xấu nhất thế gian

10/2/15 | 12:52 SA

Chàng MC trêu chọc đàn chị 'Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai xấu được dường như em'. 


Trong tập 10 của 'Hội ngộ danh hài' tối 8/2, bộ ba Trấn Thành, Thu Trang và Trường Giang khiến cả trường quay rộ lên tiếng cười thích thú với tiểu phẩm 'Táo về trời' trên sân khấu nghiêng 21 độ. Trấn Thành và Trường Giang vào vai hai ông Táo đang trên đường về trời để báo cáo tình hình trong năm với Ngọc Hoàng. Khi đến trạm thu phí, cô nàng Thu Trang quát nạt 'Gì mà ồn ào vậy mấy đứa?'. Đáp lại, Trấn Thành chọc: "Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai xấu được dường như em. À không, ai sánh được dường như em". Không quan tâm đến lời tán tỉnh, Thu Trang bắt thu phí mỗi người 100.000 đồng.


Vì không muốn mất tiền phí, hai 'Táo ông' thi tài với nhau để chiếm được cảm tình của Thu Trang. Cô nàng thu phí cũng không phải 'dạng vừa', liên tục đưa ra những thử thách: anh áo nâu phải nhảy múa, anh áo xanh phải xoay vòng vòng…


Trên sân khấu nghiêng, những yêu cầu của cô nàng khiến Trấn Thành, Trường Giang “dở khóc dở cười”. Cả ba liên tục trượt ngã, té nhào xuống dốc. Sau nhiều màn thử tài, Thu Trang quyết định đi chơi với hai Táo ông.


Phút cuối, khi cô nàng thu phí vừa lui vào trong để chuẩn bị quần áo đi chơi thì Táo bà xuất hiện, trừng phạt hai Táo ông vì không cho bà về trời cùng.


Ở sân khấu phẳng, tiểu phẩm 'Đừng cãi ba' do nhóm hài Khánh Nam trình diễn cũng mang tới giây phút thư giãn cho khán giả trong dịp cuối tuần. Nội dung nói về anh chàng nhà quê lên thành phố đi học và yêu một cô gái. Một ngày nọ, ba anh bất ngờ lên thăm và phát hiện, cô gái đang ở trong nhà.


Ông bố không đồng ý chuyện tình của con trai vì trót hứa hẹn sẽ cưới một cô gái hàng xóm cho cậu quý tử. Thế nhưng, bằng sự chân thành, cặp đôi đã thuyết phục được ông bố tác hợp cho họ.


Vì khán giả yêu cầu quá nhiều nên tối qua, ban tổ chức đã phát lại tiểu phẩm 'Chuyện công viên' do Trấn Thành, Việt Hương, Anh Đức diễn xuất. Câu chuyện dễ thương  về cặp tình nhân lớn tuổi hẹn hò ở công viên. Mỗi lần, cả hai bày tỏ tình cảm thì lại bị hai cô cậu bán hoa, bán nước giải khát làm phiền.


Sự xuất hiện của Thủy Tiên trên sân khấu với ca khúc 'Nắng xuân ngời' khiến cả trường quay trở nên sôi động.


Dù diện đầm quây bó sát nhưng cô vẫn nhảy bốc lửa cùng vũ đoàn Bước Nhảy.
Đừng quên: Nhấn LIKE & Chia Sẻ để ủng hộ nhé!

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]