Cách đăng xuất Gmail trên tất cả các thiết bị từ xa

9/2/15 | 11:44 CH

Bài viết hướng dẫn cách đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị từ xa một cách nhanh chóng trong trường hợp bạn trót đăng nhập gmail từ thiết bị khác. 

Việc đăng ký, đăng nhập và sử dụng Gmail có lẽ không quá xa lạ với mọi người nữa, nhưng bảo mật Gmail thế nào thì không phải ai cũng biết cách. Đã có rất nhiều trường hợp người dùng đăng nhập Gmail trên một thiết bị khác và sau đó quên không đăng xuất, dẫn đến việc tài khoản bị rơi vào tay kẻ xấu. Để tránh khỏi những sơ suất không đáng có như vậy, dưới đây (Phunudep) sẽ hướng dẫn bạn cách đăng xuất Gmail trên tất cả các thiết bị từ xa cho dù thiết bị đó đang ở đâu.

Cách đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị từ xa:

Bước 1. Tiến hành truy cập vào tài khoản Gmail của bạn tại địa chỉ: https://mail.google.com


Cách đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị từ xa

Bước 2. Tiếp theo, bạn cần mở trang chi tiết để xem các phiên đăng nhập trước đây bằng cách kéo xuống góc dưới cùng bên phải màn hình và nhấn vào Chi tiết như hình bên dưới.


Cách đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị từ xa

Bước 3. Bạn sẽ được chuyển tới một trang nhỏ chứa toàn bộ thông tin phiên đăng nhập Gmail trước đây của bạn. Tại đây, bạn có thể kiếm soát thông tin đăng nhập như IP hay trình duyệt. Bạn nhấn vào Hiển thị chi tiết để xem kỹ lưỡng hơn. Nếu ai đó đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn từ một địa điểm đáng ngờ thì Gmail sẽ cảnh báo cho bạn biết.


Cách đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị từ xa

Việc quan trọng bạn cần làm tại bước này đó là nhấn vào nút Đăng xuất khỏi tất cả các phiên khác để thoát hoàn toàn các tài khoản Gmail của bạn trên mọi thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính...


Cách đăng xuất gmail trên tất cả các thiết bị từ xa

Với thao tác đó, bạn đã phần nào đảm bảo được an toàn cho tài khoản Gmail của mình.

Đừng quên: Nhấn LIKE & Chia Sẻ để ủng hộ nhé!

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]