Bài viết tư vấn sinh con trai theo ý muốn cực chi tiết

5/8/14 | 11:57 SA

Bạn đã có một cô con gái đáng yêu,bạn muốn sinh thêm một cậu con trai nữa. Vậy có cách nào để sinh con theo ý muốn của mình?

Có nhiều yếu tố quyết định đến việc sinh con trai hay con gái. Trong đó có chế độ ăn uống. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số bí quyết để được sinh con trai theo ý muốn


Bí quyết sinh con trai theo ý muốn

Chu kỳ kinh nguyệt: Nếu quan hệ đúng ngày trứng tụng thì khả năng có con trai lên tới 65%. Người chồng nên để dành tinh dịch,không được giao hợp trước ngày rụng trứng 7-10 ngày. Trong ngày dự định quan hệ, người vợ nên súc rửa âm đạo với môi trường kiềm. Cụ thể như Pha 9 gram muối trong một lít nước, hoặc 9 gram bicarbonate trong một lít nước.

Tư thế quan hệ: nếu muốn sinh con trai thì nên quan hệ ở tư thế giao hợp sâu chồng trên,vợ dưới ,khi xuất tinh cho đầu dương vật vào sâu tận cửa tử cung để tinh trùng Y nhanh chóng đi vào trứng. Xuất tinh xong vợ nằm ngửa, 2 chân co, với tư thế thoải mái, sau 2-3 giờ mới đi tắm rửa và dùng dội nước vào âm đạo. Còn nếu muốn sinh con gái thì tư thế giao hợp nông.

Tâm lý thoải mái, không căng thẳng, street, sức khoẻ 2 vợ chồng tốt

Tránh dùng bia, rượu, thuốc lá và chất kích thích.

Ăn gì để sinh con trai theo ý muốn

Chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng tới việc hình thành giới tính của thai nhi. Chế độ ăn giàu muối và kali có lợi cho việc đẻ con trai, còn chế độ ăn nghèo muối và giàu calci và magiê rất tốt cho việc sinh con gái. Với chế độ ăn này có thể đảm bảo 80% thành công nếu tuân thủ chặt chẽ.

Chế độ ăn cho người chồng:

thực đơn của người chồng nên tăng cường các loại thực phẩm chữa nhiều chất như kẽm,vitamin…lí để tăng cả chất lượng và số lượng tinh trùng, điều này giúp số lượng tinh trùng Y cao hơn và khả năng tinh trùng Y gặp trứng cao hơn, muốn làm được điều này bạn nên có chế độ ăn giàu kẽm.

- Thực phẩm giàu kẽm: hải sản, sò, cùi dừa, trứng gà …
- Tăng cường ăn rau quả có chứa vitamin B, ăn cay 1 chút.
- Kiêng giảm ăn các đồ ăn thức uống có chứa cồn và chất kích thích như bia, rượu, cà phê, thuốc lá…


Chế độ ăn cho người vợ:

- Nên ăn thức ăn ngọt, Ăn mặn, đồ chiên rán như bánh chuối, bánh khoai…
- Ăn thức ăn giàu vitamin B, kẽm, đạm như thịt bò, cùi dừa, trứng gà, rau xanh và hoa quả tươi…
- Giảm hạn chế thức phẩm giàu magie và canxi.
- Tránh các thức ăn đồ uống chứa cồn, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…



Những thực phẩm cần ăn nhiều để có con trai 

 Ăn đồ mặn

Các nhà nghiên cứu cho rằng thức ăn có nhiều muối hoặc nhiều kali sẽ làm tăng khả năng thụ thai một bé trai.Theo đó, bạn có thể ăn nhiều xúc xích, giăm bông, bánh quy giòn mặn, trứng, súp đóng hộp và hải.

Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng vì thực tế rằng ăn quá nhiều muối không lành mạnh trong thời gian dài sẽ có thể có hại cho cơ thể đặc biệt trong khi mang thai.

Ăn nhiều chuối

Các loại khoáng chất,vitamnin và đặc biệt là kali có trong chuối giúp tăng khả năng thụ thai một bé trai. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tìm cách để thụ thai một bé trai,  bạn có thể bắt đầu bằng cách ăn chuối nhiều hơn.

Ăn ngũ cốc buổi sáng

Ngũ cốc là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.Ăn nhiều ngũ cốc,cơ thể người phụ nữ sẽ được tăng cường một lượng cao khoáng chất và vitamin,làm gia tăng cơ hội thụ thai một bé trai.Vì thế các chị em phụ nữ nên ăn nhiều ngũ cốc trong bữa sáng để được hiệu quả tốt nhất

Chế độ ăn uống nhiều Glucose

Theo một số nghiên cứu, đường cũng có ảnh hưởng trực tiếp giới tính của em bé.
Mức độ đường càng cao thì khả năng thị thai một bé trai càng nhiều hơn.Tuy nhiên các chị em không nên dùng quá nhiều vì nó có thể làm tăng mức độ đường trong máu dẫn đến bệnh tiểu đường
Chế độ ăn uống nhiều nấm

Nấm là loại thực phẩm chứa nhiều khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B.Những chất này có tác dụng giúp tăng cơ hội mang thai với một tinh trùng Y. Do đó, bạn nên đưa nấm vào thực đơn hàng ngày hoặc hàng tuần nếu đang cố gắng thụ thai một bé trai.

Ăn thực phẩm giàu kẽm

Các loại thực phẩm chứa nhiều kẽm như hàu, gan, thịt bò, bí ngô, bí, lúa mì, thịt cừu, dưa hấu và bột ca cao.... có tác dụng củng cố tinh trùng Y làm tăng nồng độ testosterone trong cơ thể, tăng số lượng tinh trùng.Ăn nhiều các thực phẩm này sẽ làm tăng khả năng thụ thai một bé trai cho bạn đó


Lưu ý

Khi áp dụng chế độ ăn uống này, khuyến cáo dành cho chồng bạn là phải tránh xuất tinh trong vài ngày và quan hệ trước ngày rụng trứng của người phụ nữ. Điều này để đảm bảo một lượng lớn tinh trùng nam, mang nhiễm sắc thể Y.

Chú ý

Bài viết của chúng tôi chia sẻ một số phương pháp giúp chọn giới tính thai nhi tự nhiên nhằm giúp bạn có được một gia đình mơ ước. Tuy nhiên chúng tôi khuyên các bạn tuyệt đối không dùng các biện pháp khoa học như Siêu âm để lựa chọn giới tính thai nhi, Đây là vi phạm pháp luật và ảnh hưởng nghiêm trọng tới bình ổn dân số.

Nguồn: http://www.phunudep.net.vn/2014/08/bai-viet-tu-van-sinh-con-trai-theo-y-muon-cuc-chi-tiet.html
Đừng quên: Nhấn LIKE & Chia Sẻ để ủng hộ nhé!

Ý kiến bạn đọc [ Bình luận trên Facebook ]